Led dùng cho tủ lạnh Aqua 1827

24.000

Thông Tin Sản Phẩm :

Led dùng cho TL Aqua 1827

Xuất xứ : Trung Quốc

Kích thước : 13cm x 1,6cm

Dùng cho : Tủ lạnh Aqua

Tương thích với các model : AQR-I565AS, IG585AS, IG696FS, S541XA, S480XA, SW541XA,….

Tình trạng hàng mới 100%

Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với ánh đèn huỳnh quang mờ ảo trong tủ lạnh, bạn có thể tự hỏi liệu có thể chuyển sang đèn LED hay không. Câu trả lời là có! Đèn LED không chỉ làm sáng tủ lạnh của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền điện.

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng đèn LED trong tủ lạnh là chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều so với bóng đèn huỳnh quang truyền thống. Đỉ này có nghĩa là hóa đơn tiền điện của bạn sẽ thấp hơn và tủ lạnh của bạn sẽ thân thiện với môi trường hơn. Ngoài ra, đèn LED có tuôi thọ cao hơn bóng đèn huy quang, vì vậy về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được tiền do không phải thay chúng thường xuyên.

Một ưu điểm khác của việc sử dụng đèn LED trong tủ lạnh là chúng tỏa ra ít nhiệt hơn so với bóng đèn huỳnh quang. Điều này có thể giúp tủ lạnh của bạn chạy !

quả hơn vì nó sẽ không phải làm việc vất vả để duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, ít nhiệt hơn có nghĩa là ít nguy cơ thực phẩm bị hỏng sớm hơn.

Giá trên đã bao gồm hóa đơn

Quý khách có nhu cầu mua đèn led tủ lạnh hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt hàng.

Hướng dẫn mua hàng