I/ Quy định đổi trả
- Thời gian đổi
– Mua tại cửa hàng: trong vòng 01 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn)
– Mua hàng trực tuyến/ ONLINE: trong vòng 03 – 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ trên xác nhận bưu cục)
- Điều kiện đổi/trả sản phẩm và hoàn tiền
– Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
Sản phẩm đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ,….
– Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
– Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm ( nếu có)
- Trường hợp từ chối đổi/ trả
– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại. Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
– Sản phẩm giảm giá trong các chương trình giảm giá.
– Người mua thay đổi ý định mua hàng
II Quy định hoàn tiền
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do TRƯỜNG HƯNG chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: chuyển khoản cho khách hàng
– TRƯỜNG HƯNG sẽ xử lý trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
- Thực hiện trả sản phẩm:
+ Mọi trường hợp liên quan đến trả sản phẩm hoàn tiền, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với BP.CSKH qua hotline 0985.324.324 – 0981.874.874
+ Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 48+49 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.