Bơm điều hòa âm trần 9W

196.000

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Bơm nước ngưng dùng cho điều hòa âm trần 9w

– Điện áp : AC220~240 – 50/60Hz

Linh kiện thay thế dành cho máy điều hòa âm trần

Chức năng và cơ chế máy bơm nước máy lạnh âm trần:

–  Máy bơm thoát nước là một thiết bị quan trọng của điều hòa âm trần cassette, có chức năng hút nước ngưng tụ trong dàn lạnh ra ngoài, đảm bảo cho máng hứng không bị tràn.

Lưu ý khi sử dụng máy thoát nước ngưng:

– Cần vệ sinh, bảo dưỡng sau 1 – 2 năm

Máy bơm nước ngưng sử dụng phổ biến trên thị trường thường là loại nhỏ, phần cánh quạt được làm tự nhựa, đường hút có màng lọc chất bẩn. Sau một thời gian dài sử dụng, máy thoát nước ngưng thường gặp tình trạng bơm kẹt đường hút hoặc cánh quạt kẹt do phần rác bẩn tích tụ được hút từ dàn lạnh. Phần dàn lạnh thường nhanh chóng bị bụi bẩn khi không khí có nhiều khí bẩn làm cho máy bơm bị tắt đường hút. Khi đó cần phải thay bơm nước ngưng để tiếp tục hoạt động.

  • Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
  • Giá bán đã bao gồm hoá đơn

Hướng dẫn mua hàng