Tấm chắn lò vi sóng 10x12cm

5.000

Thông Tin Sản Phẩm :

Tấm chắn lò vi sóng 10x12cm

Xuất xứ : Trung Quốc

Kích thước : 10x12cm

Tình trạng hàng mới 100%

Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp

Tấm chắn lò vi sóng là một bộ phận không thể thiếu được đặt bên trong lò vi sóng, nằm giữa bóng điện cao tần và ở bên trái khoang lò. Tấm chắn này thường được cấu tạo bằng chất liệu giấy dày, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm và có thể cách điện, giúp tấm chắn không chịu tác động của sóng từ

Tấm chắn lò vi sóng tuy chỉ như một mảnh giấy nhỏ nhưng lại đóng một vai trò quan trọng và có nhiều tác dụng hữu ích như:

Tấm chắn giúp hạn chế tối đa dầu mỡ, vụn thức ăn bám dính vào các thiết bị phát sóng của lò vi sóng, đảm bảo lò hoạt động tốt và không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cho lò vi sóng. Đồng thời điều này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh thiết bị sạch sẽ hơn.

Trong quá trình hoạt động, bên trong lò vi sóng sẽ sản sinh ra các hạt bụi kim loại. Tấm chắn lò vi sóng đóng vai trò ngăn cản các hạt bụi kim loại này tiếp xúc với thức ăn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Tấm chắn lò vi sóng giúp cho các bước sóng được phân bổ đều trong khoang lò, giúp thức ăn được chín đều từ trong ra ngoài và nhanh hơn.

Tấm chắn bị cháy hoặc hư hỏng cũng là một dấu hiệu cảnh báo người dùng về các hiện tượng có thể xảy ra như lò bị xẹt tia lửa điện hay khoang lò xuất hiện nguy cơ cháy nổ để người dùng kịp thời kiểm tra và can thiệp khi cần thiết

HDSD và bảo quản : Bảo quản ở nhiệt độ bình thường

Giá trên đã bao gồm hóa đơn

Quý khách có nhu cầu mua tấm chắn lò vi sóng hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt hàng.

Hướng dẫn mua hàng