Biến thế lò vi sóng loại 1000W

264.000

Thông Tin Sản Phẩm :

Biến thế lò vi sóng loại 1000W

Xuất xứ : Trung Quốc

Tình trạng hàng mới 100%

Điện áp : 220v /50Hz

Công suất : 1000W

Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp

Ngày nay lò vi sóng không còn xa lạ với chúng ta nó giúp chị em rất nhiều trong công việc nội trợ đồng thời cũng giúp chị em có nhiều thời gian hơn trong công việc và gia đình. Nhưng nếu một ngày nào đó chiếc lò thân yêu của bạn gặp sự cố lò không hoạt động, thức ăn quay không nóng… nguyên nhân là do biến áp lò vi sóng nhà bạn đã bị hỏng.

Biến áp cao tần hay còn gọi là biến thế lò vi sóng là linh kiện có thể nói là rất quan trọng trong mỗi chiếc lò vi sóng. Biến áp lò vi sóng có tác dụng làm nóng thức ăn.

Việc hỏng biến thế lò vi sóng có thể xảy ra khi lò vi sóng được sử dụng lâu năm.

Khi biến thế lò vi sóng bị hỏng cần phải thay thế bằng một biến thế lò vi sóng mới có thể hoạt động lại bình thường.

HDSD và bảo quản : Bảo quản ở nhiệt độ bình thường

Giá trên đã bao gồm hóa đơn

Quý khách có nhu cầu mua biến thế lò vi sóng hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt hàng.

Hướng dẫn mua hàng