Điều khiển nhiệt độ tủ lạnh Thermostat 132

35.000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thermostat tủ lạnh 132

Khi tủ đạt đến một nhiệt độ nhất định hay nhiệt độ đã được cài đặt sẵn, rơ le sẽ tự động ngắt điện để tủ ngưng hoạt động. Khi độ lạnh của tủ giảm xuống thì rơ le cảm biến nhiệt sẽ tự động khởi động lại để máy hoạt động và làm lạnh lại như thông thường. Nguyên lý này cứ lặp đi lặp lại như vậy thành một chu kỳ hoạt động của tủ lạnh. Vì thế mà có hiện tượng tủ lạnh chạy đóng ngắt trong quá trình sử dụng.

Hầu hết các dòng tủ lạnh – tủ đông đời mới hiện nay đều được trang bị rơ le. Và nhờ có rơ le, tủ lạnh của bạn sẽ tiết kiệm điện năng hơn; máy nén hoạt động hiệu quả và giảm đi tình trạng hư hỏng; cân bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh (hạn chế đóng tuyết).

Thông số kỹ thuật Thermostat tủ lạnh 132

– Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ: -15 đến +4 độ C. Dùng lắp vào ngăn mát

– Điện áp: 220V/50Hz

– Dòng tải: 2A

– Kiểu kết nối: 2 giắc cắm

Giá đã bao gồm Hóa đơn.

Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp.
Hãy liên hệ luôn với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hướng dẫn mua hàng