Bo mạch MG có thể dùng cho MG Samsung DC92-01470L ( 18 nút )

Giá gốc là: 500.000₫.Giá hiện tại là: 480.000₫.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Bo mạch có thể dùng cho máy giặt SAMSUNG

Model: DC92 – 01470L – 18 nút

  • Bo mạch là bảng mạch điện tử của máy giặt. Đây là một phần rất quan trọng của máy giặt được coi là cơ quan đầu não giữ nhiệm vụ điều khiển hoạt động của các bộ phận bên trong máy giặt. Vì vậy nếu bo mạch bị lỗi sẽ ảnh hưởng đến việc vận hành các chương trình giặt, xả, vắt của máy giặt.
  • Cấu tạo bo mạch cũng rất phức tạp với vô số những linh kiện, các phức hợp con chíp, IC… Chỉ cần một trong số các bộ phận của bo mạch bị lỗi, khi đó bo mạch gặp vấn đề thì tương đương với bộ máy kiểm soát không hoạt động hoặc có hoạt động nhưng không đúng. Làm cho máy giặt vận hành sai, chất lượng giặt giảm, quần áo sau khi giặt vẫn bị dơ hoặc máy chạy lâu hơn, tiêu tốn chi phí điện năng, nước….
  • Do đó khi mạch máy giặt bị hỏng sẽ mất nhiều chi phí để sửa chữa. Thay vì phải mất chi phí sửa chữa mạch cũ – Trường Hưng cung cấp sẵn, đầy đủ các bảng mạch máy giặt phục vụ cho nhiều đời máy khác nhau – Chất lượng tốt và giá cả cực kỳ phải chăng. Quý khách chỉ cần lựa chọn đúng mẫu sản phẩm cần sau đó  nhắn tin zalo hoặc điện thoại cho chúng tôi để tư vấn nếu không giống mẫu như hình.

Hướng dẫn mua hàng