Điều khiển dùng cho máy ĐH Chigo đời mới -2 chiều -DK42A

Giá gốc là: 50.000₫.Giá hiện tại là: 23.000₫.

Thông Tin Sản Phẩm :

Điều khiển dùng cho máy ĐH Chigo đời mới -2 chiều -DK42A

Xuất xứ : Trung Quốc

Mã : DK42A

Toàn bộ tính năng hoạt động của điều hòa Chigo đều được tích hợp trên remote sản phẩm. Người dùng chỉ cần tìm hiểu thông thạo thao tác trong cách sử dụng điều khiển điều hòa Chigo là thiết bị sẽ hoạt động hiệu quả.

Ý nghĩa các nút được thiết kế trên điều khiển điều hòa Chigo

Nút hoạt động thông thường của điều hòa Chigo

Nút ON/OFF: Khởi động hay kết thúc hoạt động của điều hòa Chigo
Nút MODE: Lựa chọn chế độ hoạt động của điều hòa Chigo
– Chế độ hoạt động tự động( Auto). Với chế độ này, điều hòa Chigo sẽ hoạt động theo nhiệt độ được cài đặt sẵn trên thiết bị. Người dùng sẽ điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió hoạt động của điều hòa.
– Chế độ làm lạnh( Cool). Đây là chế độ làm mát thông thường của điều hòa Chigo. Người dùng sẽ điều chỉnh hoạt động nhiệt độ, tốc độ quạt và hướng gió thổi tùy theo nhu cầu sử dụng.

– Chế độ hút ẩm( Dry). Trong điều kiện môi trường có độ ẩm không khí quá cao. Điều hòa Chigo sẽ cân bằng lại độ ẩm trong không gian sử dụng.
– Chế độ quạt( Fan). Được tích hợp trên dòng điều hòa Chigo 1 chiều. Ở chế độ này, bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ mà chỉ có thể điều chỉnh tốc độ quạt và hướng gió.
– Chế độ sưởi ấm( Heat). Được tích hợp trên dòng điều hòa Chigo 2 chiều.
Nút TEMP: điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ trên điều hòa Chigo

Việc hiểu rõ và sử dụng thành thạo các chức năng trên điều khiển điều hòa Chigo sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất làm việc của thiết bị, tiết kiệm năng lượng và nâng cao sự thoải mái trong không gian sống.

Vật tư Trường Hưng tự hào là đơn vị cung cấp vật tư điện lạnh lớn nhất cả nước. Với tôn chỉ: Uy tín – kịp thời – trách nhiệm – Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm điện lạnh đầy đủ nhất cả về số lượng và chất lượng, có hóa đơn đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vật tư do Trường Hưng cung cấp

Giá trên đã bao gồm hóa đơn

Quý khách có nhu cầu mua vật tư linh kiện hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt hàng.

 

Hướng dẫn mua hàng